Chính sách bảo hành

✅ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM DO ZMAC PHÂN PHỐI ĐỀU ĐƯỢC HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ.

✅ VIỆC XÁC ĐỊNH BẢO HÀNH: Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy và thông tin ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.

✅ THỜI HẠN BẢO HÀNH: Căn cứ theo thời hạn ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.

 

 

I/CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG (CŨ)

  1. QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ TRONG 7 NGÀY ĐẦU:

Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục I.2

– ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu..

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.

Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:

– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.

– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.

– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành đổi Màn Hình khi: Màn hình bị tất cả các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.

* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như đốm trắng/mầu, hở sáng nhỏ, bong lớp chống loá. Ngoại trừ những model còn trong thời gian hỗ trợ/bảo hành của hãng.

+ Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.

+ Bảo hành đổi Pin khi: Pin báo bảo trì/thay thế, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định. Hoặc Pin không báo lỗi nhưng thời gian sử dụng chỉ được dưới 30 phút.

+ Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.

+ Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.

+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

  1. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của ZMAC sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.

– Trường hợp mà giữa Khách hàng và ZMAC không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

  1. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH: Thông thường từ 03 đến 07 ngày làm việc.

– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày nhận máy. Nếu có phát sinh thì ZMAC sẽ chủ động thông báo đến khách hàng sớm.

– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.

 

II/VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

– Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu định kì và sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành.

– Chúng tôi không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của phần mềm… trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ZMAC!